Mọi thứ cần thiết để thiết lập đúng Objectives (Mục tiêu) và Key Results (Kết quả then chốt) nhằm đưa tổ chức của bạn đến thành công.
Môi trường làm việc hiện đại rất phức tạp, thường dẫn đến sự gắn kết của nhân viên thấp, các chiến lược không liên kết với việc thực thi và các tổ chức gặp khó khăn trong việc thống nhất các nhóm đằng sau các chiến lược táo bạo. OKR được trang bị tốt để giải quyết những vấn đề này.
Hãy học cách viết OKR hiệu quả để hiện thực hóa thành công mà tổ chức của bạn hình dung!
Nội dung bao gồm:
Giới thiệu về OKR.
Hướng dẫn chuyên sâu về cách thiết lập đúng Objectives, Key Results và Initiatives.
Tập trung vào kết quả (outcomes), không phải đầu ra (outputs).
Các tiêu chí và danh sách kiểm tra để thiết lập OKR hiệu quả.